Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cho thuê máy photo

cho thuê máy photo

Mua máy in Fuji Xerox P255DW

    Bạn cần máy in Fuji Xerox P255DW để phục vụ nhu cầu in ấn của mình. AT Việt Nam là đối tác bán hàng chính hãng cho các sản phẩm Fuji Xerox tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đầy chất lượng này.

1. Mua máy in Fuji Xerox P255DW chính hãng

“ Bạn cần chúng tôi có” là địa chỉ cung cấp, phân phối máy photocopy trên toàn quốc, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Sản phẩm chất lượng, chuẩn hãng, có bảo hành theo quy định của nhà sản xuất với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Fuji Xerox Docuprint P255dw
  • Loại máy in: Laser trắng đen
  • Khổ giấy in: A4 (tối đa)
  • Tốc độ in: 30 trang/phút
  • Trang in đầu: 7 giây
  • Tốc độ xử lý: 195 Mhz
  • Bộ nhớ ram: 128 MB
  • Độ phân giải: 1200 x 1200 dpi
  • Kết nối: USB 2.0, network, wifi
  • Chức năng đặc biệt: In mạng không dây, in 2 mặt tự động, công nghệ in S-Led
  • Công suất: 20.000 trang/tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 1 năm

 

2. Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Chúng tôi cam kết máy in Fuji Xerox P255DW là chính hãng đảm bảo chất lượng.
  • Có bảo hành sản phẩm theo thời gian quy định
  • Mọi trục trặc, vấn đề khi sử dụng trong thời gian bảo hành sẽ được chúng tôi khắc phục miễn phí hoặc đổi mới.

“ Chất lượng là nên uy tín” bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với AT Việt Nam – đơn vị hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng sử dụng.

3. AT VIỆT NAM Cung Cấp Các Sản Phẩm
  • Cung cấp mực in chính hãng các loại
  • Thiết bị máy văn phòng chính hãng
  • Mực đổ chính hãng máy in,photo,fax…
  •  Linh kiện máy in,fax chính hãng
  • Linh kiện máy Photo chính hãng
  • Tái sinh hộp mực in laser.
  • Cung cấp hệ thống mực in liên tục,bộ dẫn mực in…

Đến với chúng tôi để Mua máy in Fuji Xerox P255DW chính hãng đảm bảo chất lượng cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Sở hữu cho mình 20 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm được đào tạo kỹ năng chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt, thay thế sửa chữa khi cần thiết.

10 tư vấn viên nhiệt tình am hiểu sản phẩm cung cấp những thông tin hữu ích mang lại khách hàng những điều tốt nhất.

Cùng nhiều nhân viên kinh doanh năng động, tìm kiếm khách hàng, mang sản phẩm, dịch vụ của Công Ty đến với mọi khách hàng.

AT Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết liên hệ:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088

Email:atvietnam02@gmail.com

 

 

 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post