Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cho thuê máy photo

cho thuê máy photo

Dịch vụ sửa máy in tốt nhất hà nội

sửa máy in tốt nhất hà nội

 

I. Dịch vụ sửa máy in tốt nhất hà nội

Công ty AT Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ văn phòng tốt nhất tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp các dịch vụ về: sửa chữa máy inđổ mực máy in , sửa máy in tốt nhất hà nộitrong khu vực nội thành, ngoại thành Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nắm bắt và xử lý lỗi của máy in một cách nhanh chóng không làm chậm tiến độ công việc của quý khách hàng.

Tiêu chí làm việc của AT Việt Nam: Luôn lắng nghe mọi thắc mắc và ý kiến của khách hàng để đem lại cho khách hàng các giải pháp tốt nhất

Kiểm soát chất lượng kể từ khâu tiếp nhận yêu cầu - khảo sát - tư vấn - thiết kế - thực thi…cho đến khâu bảo hành sản phẩm. Với AT Việt Nam,yêu cầu về chất lượng và tiến độ luôn được quan tâm hàng đầu.

-Đến với AT Việt Nam quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. AT Việt Nam là đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng tại hà nội. Khi quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi qua 0914.079.333. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng.

-Để đảm bảo công việc của quý khách hàng bị gián đoạn sau khi chúng tôi xác định được lỗi của máy in, chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng.

II.Bạn cần sửa máy in tốt nhất hà nội khi nào ?

Không mở được máy in

Máy tính không nhận máy in

Máy in bị kẹt giấy

Giấy in ra bị lem chữ

Giấy in ra bị gấp, bị xếp

In màu bị sọc ngang trên giấy

Hai đèn của máy in chợp liên tục

Đèn của máy in chớp nháy xen kẽ với nhau

III.Đến với dịch vụ sửa máy in của AT Việt Nam quý khách hàng sẽ được hưởng những gì

Tiết kiệm thời gian: Chỉ sau 20 - 30 phút. Máy in của bạn sẽ được xử lý xong lỗi.

Tiêt kiệm tiền bạc: Được tư vấn miễn phí, cung cấp linh kiện máy in, đổ mực máy in chính hãng, với mức giá hợp lý nhất nhất(Bảo hành tại hãng - tại nhà)

 Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết dịch vụ 100% làm hài lòng quý khách.

Cho mượn máy in trong một số trường hợp đặc biệt

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin, dịch vụ Nhanh - Tốt - Rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi đối với khách hàng.

IV.Mọi thắc mắc xin vui lòng hệ dịch vụ sửa máy in tốt nhất hà nội

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post